Wednesday, April 15, 2020

Các mẫu giường tủ tân cổ điển gỗ công nghiệp hiện đại giá rẻ

Sau khoảng thời gian mệt nhọc ngoài xã hội, tất bật với mối lo cơm áo gạo tiền, điều mà ai cũng mong mỏi là được trở về, nằm trên chiếc giường thoả thích tại ngôi nhà của mình. Tiết kiệm nhu cầu sở hữu một bộ giường tủ gỗ công nghiệp hiện đại giá rẻ cũng như tìm địa chỉ mua ngay bộ giường tủ giá rẻ tại TPHCM, Trung tâm nội thất Tân Á giới thiệu tới quý khách Bộ giường tủ phòng ngủ tân cổ điển được ưa chuộng.

Phong cách tân cổ điển là gì?

Lấy cảm hứng từ phong cách hoàng gia Châu Âu cực thịnh hành những năm giữa thế kỷ XVIII và thống trị thị trường tới hết thế kỷ XIX. Tân cổ điển là hiện thân của cả phong cách hiện đại cao cấp lẫn cổ điển. Pha trộn hoàn hảo có chủ đích, chắt lọc những sự tinh túy nhất của 2 phong cách. Sự hiện đại, hiện đại giá rẻ của tân cổ điển tôn lên bằng chất liệu và mẫu mã. mẫu mã là sự tối giản những cẩn trọng cầu kỳ, rườm rà. Ở bộ tân cổ điển, bạn sẽ thấy sự kết hợp độc đáo giữa sự tối giản, thanh nhã của các vài nét uốn lượn và tông màu nhã nhặn với những họa tiết bắt giá cao, cầu kỳ và gam màu nhấn nhá.

Phong cách tân cổ điển làm mưa gia công gió trong thị trường nội thất suốt trong khoảng khi xuất hiện cho tới hiện tại. Nhờ sự tinh tế, những sản phẩm nội thất tân cổ điển luôn đi đầu trong dòng món đồ nội thất mắc.

Đặc biệt là nội thất phòng ngủ, giường tủ tân cổ điển đẹp tạo nên một không gian phòng ngủ trầm ấm, xa hoa nhưng vô cùng thoả thích, dễ chịu.

Gỗ công nghiệp là gì?

Gỗ công nghiệp là gỗ nhận tạo được ghép và chế biến lại thông qua trình xử lý tiên tiến kết hợp với chống mọt chống cong vênh nhằm tạo nên chất liệu gỗ bền đẹp mà không thua kém gỗ tự nhiên. Thay vì sử dụng gỗ lấy trực tiếp trong khoảng thân cây.

Gỗ công nghiệp ngày nay rất phổ biến bởi được tạo ra từ hoa văn tuỳ chỉnh và phối theo ý đồ của nhà thiết kế, gỗ công nghiệp sẽ là nguyên liệu chính cấu thành nên những chiếc giường và tủ áo đẹp bền theo năm tháng.

Vì sao giường tủ gỗ công nghiệp vẫn cao cấp hiện đại

Gỗ công nghiệp không thua kém về độ chắc chắn, chịu lực và thời hạn sử dụng lâu dài.

Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp sang trọng - gỗ công nghiệp Đài Loan, những sản phẩm giường tủ tân cổ điển tại Nội thất Tân Á chủ yếu nhập về từ Đài Loan và Malaysia.

các món đồ giường tủ gỗ công nghiệp có ưu điểm nhất định về giá, về mẫu mã và tông màu. Vì thế những nguyên liệu được do con người ghép tạo ra sẽ dễ được chế tác hơn là có sẵn trong tự nhiên.

Các mẫu giường tủ tân cổ điển gỗ công nghiệp hiện đại giá rẻ

Lọt vào “mắt xanh” của rất nhiều người sử dụng nhờ sự hiện đại rẻ đẹp và tinh tế, các bộ giường tủ được đề cập dưới đây vừa đẹp, rẻ lại chất lượng. đặc sắc là các mẫu giường tủ cổ điển màu trắng.

Với cách bày trí có phần tối dáng về hoa văn nhưng vẫn giữ lại sự tinh ý, có chất lượng cao. Với diện tích “quốc dân”, giường 1,8m X 2m, Tủ hai,4m X 2,4m đáp ứng với đại đa số không gian của rất nhiều gia đình, rất nhiều diện tích phòng ngủ khác nhau. Sử được sử dụng nguyên liệu gỗ công nghiệp công nghệ tiên tiến từ Đài Loan, nhẹ, bền. TA-1616 nổi bật nhờ vào cách bày trí pha trộn, hòa hợp.


Giường tủ đẹp hiện đại với thiết kế phần đầu giường kết hợp da, họa tiết kẻ ô kết hợp với đính nút xen kẻ tại nên bộ giường tủ phong cách tân cổ điển sang trọng vốn có của nó. Phần khung gỗ đầu giường, cánh tủ, chân giường, tay nắm được chạm khắc rất nhiều hoa văn cầu kỳ, bắt mắt.

Vẫn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp Đài Loan hiện đại rẻ đẹp, với kích thước tiêu chuẩn là giường 1,8m X 2m, Tủ 2,4m X hai,45m. TA-8863 được trang trí cầu kỳ và bắt mắt hơn các sản phẩm cùng loại. Vẫn gặp lại cách bày trí dập ô đính nút quen thuộc và họa tiết là các vài nét uốn lượn. thiết kế TA-8863 hút mắt người dùng bằng cách bày trí trau chuốt, mềm mại, tinh ý và không kém phần cao cấp hiện đại.

Địa chỉ mua bộ giường tủ giá rẻ tại TPHCM

Không chỉ là hệ thống nội thất hàng đầu bán những sản phẩm nội thất phòng khách, Trung tâm nội thất Tân Á còn là thương hiệu quen thuộc mỗi khi nhắc tới nội thất phòng ngủ. Chuyên cung cấp những mặt hàng nội thất đảm bảo cả 3 yếu tố: Rẻ - bền - vẻ đẹp. Tân Á tự hào hạn chế mọi buộc phải của khách hàng.

Hệ thống showroom phủ sóng rộng khắp, nằm ở tp HCM, Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Dương. Mỗi cửa hàng đầu tư bày bán hàng trăm bộ giường tủ cả tân cổ điển lẫn đẳng cấp.

Đi kèm là dịch vụ giúp, vận chuyển, lắp ráp và chương trình bảo hành lên đến 5 năm cho những sản phẩm bộ giường tủ tân cổ điển sang trọng.

No comments:

Post a Comment